Skilastefna

Skilastefna – Asorma

Síðast uppfært: 15.6.2025

Þar sem Asorma selur vörur í takmörkuðu magni í gegnum forsölu (preorder), höfum við eftirfarandi stefnu um skil og endurgreiðslur:

1. Engin almenn skil

  • Við tökum ekki við skilum eða skiptum á vörum sem hafa verið pantaðar í gegnum forsölu, nema ef um gallaða vöru er að ræða.

  • Allar pantanir eru framleiddar sérstaklega og því teljast þær endanlegar.

2. Gölluð vara eða röng sending

Ef þú færð vöru sem er:

  • Gölluð, t.d. með saumagalla eða framleiðslugalla

  • Röng stærð eða vara miðað við það sem þú pantaðir

... þá geturðu óskað eftir endurgreiðslu eða nýrri vöru.

Skref til að fá úrlausn:

  1. Hafðu samband við okkur innan 7 daga frá því þú færð vöruna.

  2. Sendu myndir af gallanum eða röngu vörunni á netfangið okkar.

  3. Við munum svara innan 3 virkra daga og finna lausn (endurgreiðsla, ný sending eða inneign).

3. Skilyrði fyrir endurgreiðslu

  • Varan þarf að vera ónotuð, óþvegin og í upprunalegu ástandi.

  • Við áskiljum okkur rétt til að neita endurgreiðslu ef varan ber merki um notkun eða skemmdir sem ekki voru til staðar við sendingu.

4. Sendingarkostnaður

  • Við greiðum fyrir endursendingu ef um er að ræða gallaða eða ranga vöru.

  • Ef vandamálið er utan ábyrgðar okkar, getur viðskiptavinur þurft að greiða sendingakostnaðinn

5. Hafðu samband

📧 Netfang: VANTAR

Við viljum að þú sért ánægð/ur hjá okkur í Asorma – ef eitthvað kemur upp, ekki hika við að hafa samband!