Skilastefna
Skilastefna – Asorma
Síðast uppfært: 15.6.2025
Þar sem Asorma selur vörur í takmörkuðu magni í gegnum forsölu (preorder), höfum við eftirfarandi stefnu um skil og endurgreiðslur:
1. Engin almenn skil
-
Við tökum ekki við skilum eða skiptum á vörum sem hafa verið pantaðar í gegnum forsölu, nema ef um gallaða vöru er að ræða.
-
Allar pantanir eru framleiddar sérstaklega og því teljast þær endanlegar.
2. Gölluð vara eða röng sending
Ef þú færð vöru sem er:
-
Gölluð, t.d. með saumagalla eða framleiðslugalla
-
Röng stærð eða vara miðað við það sem þú pantaðir
... þá geturðu óskað eftir endurgreiðslu eða nýrri vöru.
Skref til að fá úrlausn:
-
Hafðu samband við okkur innan 7 daga frá því þú færð vöruna.
-
Sendu myndir af gallanum eða röngu vörunni á netfangið okkar.
-
Við munum svara innan 3 virkra daga og finna lausn (endurgreiðsla, ný sending eða inneign).
3. Skilyrði fyrir endurgreiðslu
-
Varan þarf að vera ónotuð, óþvegin og í upprunalegu ástandi.
-
Við áskiljum okkur rétt til að neita endurgreiðslu ef varan ber merki um notkun eða skemmdir sem ekki voru til staðar við sendingu.
4. Sendingarkostnaður
-
Við greiðum fyrir endursendingu ef um er að ræða gallaða eða ranga vöru.
-
Ef vandamálið er utan ábyrgðar okkar, getur viðskiptavinur þurft að greiða sendingakostnaðinn
5. Hafðu samband
📧 Netfang: VANTAR
Við viljum að þú sért ánægð/ur hjá okkur í Asorma – ef eitthvað kemur upp, ekki hika við að hafa samband!